Monday, September 29, 2025

Question Answers of all previous lessons of Social Science subject

  KSPSTA       Monday, September 29, 2025

Hedding  : Question Answers of all previous lessons of Social Science subject...



ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಓದುವ ಗ್ರಹಿಕೆ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಸುಧಾರಿಸುವುದು...

👇👇👇👇👇👇👇👇


🟡ಪರಿಚಯ

ಓದುವ ಗ್ರಹಿಕೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಕೌಶಲ್ಯವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಅವರು ಓದಿದ ವಿಷಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಓದಲು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಹಂತದ ಗ್ರಹಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು: ಅಕ್ಷರಶಃ, ತಾರ್ಕಿಕ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಂತಕ್ಕೂ ವಿಭಿನ್ನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಅರಿವಿನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅವು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಲಿಖಿತ ಪಠ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಮಗ್ರ ವಿಧಾನವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತವೆ.



🟤ಅಕ್ಷರಶಃ ಗ್ರಹಿಕೆ

ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ

ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಲಾದ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವೇ ಅಕ್ಷರಶಃ ಗ್ರಹಿಕೆ. ಇದನ್ನು ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಅತ್ಯಂತ ಮೂಲಭೂತ ಮಟ್ಟವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಮುಂದುವರಿದ ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಅಡಿಪಾಯವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಾವು ಓದಿದ ನೇರ, ಮೇಲ್ಮೈ ಮಟ್ಟದ ಅರ್ಥವನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಬಹುದೆಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಮಟ್ಟದ ಗ್ರಹಿಕೆಯು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ.


🟦ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು


🔴ಅಕ್ಷರಶಃ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಲವಾರು ಪ್ರಮುಖ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು:


🟤ಶಬ್ದಕೋಶ ಜ್ಞಾನ: ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾದ ಪದಗಳ ಅರ್ಥವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.

ಮುಖ್ಯ ವಿಚಾರ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ: ಒಂದು ಭಾಗದ ಕೇಂದ್ರ ವಿಷಯ ಅಥವಾ ಮುಖ್ಯ ವಿಚಾರವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.



🟠ವಿವರ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ: ಹೆಸರುಗಳು, ದಿನಾಂಕಗಳು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ಘಟನೆಗಳಂತಹ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿವರಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು.



🟢ಘಟನೆಗಳ ಅನುಕ್ರಮ: ಘಟನೆಗಳು ಸಂಭವಿಸುವ ಕ್ರಮವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.



🔵ವಾಸ್ತವಾಂಶಗಳ ಸ್ಮರಣೆ: ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳಲಾದ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಮರುಕಳಿಸುವುದು.



🟣ತರಗತಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್

ಅನೇಕ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ, ಅಕ್ಷರಶಃ ಗ್ರಹಿಕೆಯು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಗಮನವಾಗಿದೆ. ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿವರಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಒತ್ತು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಜಲಚಕ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಭಾಗವನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು "ಜಲಚಕ್ರದ ಹಂತಗಳು ಯಾವುವು?" ಅಥವಾ "ಆವಿಯಾಗುವಿಕೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?" ಎಂದು ಕೇಳಬಹುದು. ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಲಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.


ಅಕ್ಷರಶಃ ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಈ ಗಮನವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿಷಯದ ಮೂಲಭೂತ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆಯಾದರೂ, ಇದು ಪಠ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಅವರ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಮಿತಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮಾತ್ರ ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಲು ಅಥವಾ ವಿಷಯವನ್ನು ವಿಶಾಲ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸದಿರಬಹುದು.



🟣ಅಕ್ಷರಶಃ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು

ಅಕ್ಷರಶಃ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿವಿಧ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು:

ಓದುವ ಪೂರ್ವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು: ಓದುವ ಮೊದಲು ಪ್ರಮುಖ ಶಬ್ದಕೋಶ ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿ.



⚪ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಓದುವಿಕೆ: ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪಠ್ಯದ ಮೂಲಕ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವ, ಪ್ರಮುಖ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡುವ ರಚನಾತ್ಮಕ ಓದುವ ಅವಧಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ.



🔵ಗ್ರಾಫಿಕ್ ಆರ್ಗನೈಸರ್‌ಗಳು: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ಮತ್ತು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಕಥೆ ನಕ್ಷೆಗಳು ಅಥವಾ ಚಾರ್ಟ್‌ಗಳಂತಹ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.



🟣ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಓದುವಿಕೆ: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಹಲವು ಬಾರಿ ಓದಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ.


ತಾರ್ಕಿಕ ಗ್ರಹಿಕೆ

ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ

ತಾರ್ಕಿಕ ಗ್ರಹಿಕೆಯು ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳದ ವಿಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಮಟ್ಟದ ಗ್ರಹಿಕೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಲುಗಳ ನಡುವೆ ಓದುವುದು, ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಲೇಖಕರು ಒದಗಿಸಿದ ಸುಳಿವುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಪಠ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಆಳವಾದ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಗೆ ತಾರ್ಕಿಕ ಗ್ರಹಿಕೆಯು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಅರ್ಥಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.


ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

ತಾರ್ಕಿಕ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಲವಾರು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು:



🟠ಸಂದರ್ಭೋಚಿತ ಸುಳಿವುಗಳು: ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದ ಪದಗಳು ಅಥವಾ ಪದಗುಚ್ಛಗಳ ಅರ್ಥವನ್ನು ಊಹಿಸಲು ಸಂದರ್ಭವನ್ನು ಬಳಸುವುದು.



🟡ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದು: ಪಠ್ಯದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಿ, ಒಗ್ಗಟ್ಟಿನ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು.

ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು 



🟤ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು: ಒದಗಿಸಲಾದ ಮಾಹಿತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತಾರ್ಕಿಕ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು.



ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಊಹಿಸುವುದು: ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿನ ಸುಳಿವುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮುಂದೆ ಏನಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಊಹಿಸುವುದು.

ಸೂಚಿತ ಅರ್ಥವನ್ನು 



🔵ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು: ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳದ ವಿಷಯಗಳು, ಭಾವನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.


ತರಗತಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್

ಪಠ್ಯವನ್ನು ಮೀರಿ ಯೋಚಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಾರ್ಕಿಕ ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಒಂದು ಪಾತ್ರವು ಸವಾಲನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ, ಶಿಕ್ಷಕರು, "ಆ ಪಾತ್ರವು ಆ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಏಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ?" ಅಥವಾ "ಆ ಪಾತ್ರದ ಭಾವನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಊಹಿಸಬಹುದು?" ಎಂದು ಕೇಳಬಹುದು. ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ತಾರ್ಕಿಕ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪಠ್ಯದಿಂದ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತವೆ.


ತಾರ್ಕಿಕ ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಅಕ್ಷರಶಃ ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನಾ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ವಿಷಯದ ಆಳವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ.



🔴ತಾರ್ಕಿಕ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು

ತಾರ್ಕಿಕ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿವಿಧ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು:



🟣ಥಿಂಕ್-ಅಲೌಡ್ಸ್: ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದುವಾಗ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಯೋಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಆಲೋಚನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿ.



🔵ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ತಂತ್ರಗಳು: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ತಾರ್ಕಿಕತೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯದಿಂದ ಪುರಾವೆಗಳೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮುಕ್ತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.



🟤ಚರ್ಚಾ ಗುಂಪುಗಳು: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳು ಮತ್ತು ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಗೆಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ, ಸಹಯೋಗದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.



🟡ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಠ್ಯದಿಂದ ದೃಶ್ಯಗಳು ಅಥವಾ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ಅಭಿನಯಿಸಲಿ, ಪಾತ್ರಗಳ ಪ್ರೇರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ.


ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಗ್ರಹಿಕೆ

ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ

ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಗ್ರಹಿಕೆಯು ಪಠ್ಯವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಮಟ್ಟದ ಗ್ರಹಿಕೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾಹಿತಿಯ ಗುಣಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ಸಿಂಧುತ್ವವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವುದು, ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವರ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತೀರ್ಪುಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಿಂತನಶೀಲವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಗ್ರಹಿಕೆಯು ಅತ್ಯಗತ್ಯ.


ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು

ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಲವಾರು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು:



🟤ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ: ನಿಖರತೆ, ಪಕ್ಷಪಾತ ಮತ್ತು ತಾರ್ಕಿಕ ಸ್ಥಿರತೆಗಾಗಿ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು.

ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು: ಪಠ್ಯವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು.

ವಾದಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲಾದ ವಾದಗಳ ಬಲ ಮತ್ತು ಸಿಂಧುತ್ವವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವುದು.



🟣ಪಠ್ಯಗಳ ಹೋಲಿಕೆ: ವಿಭಿನ್ನ ಪಠ್ಯಗಳ ಹೋಲಿಕೆ ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಅವುಗಳ ಸಾಪೇಕ್ಷ ಅರ್ಹತೆಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವುದು.



🔵ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸುವುದು: ಪಠ್ಯದ ವಿಶಾಲ ಪರಿಣಾಮಗಳು ಮತ್ತು ಮಹತ್ವವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವುದು.














ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಎಲ್ಲಾ ಅಧ್ಯಾಯಗಳ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳು....



CLICK HERE TO DOWNLOAD THE PDF FILE 🗄️🗃️🗃️🗃️....






ಎಲ್ಲ SSLC ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಶೇರ್ ಮಾಡಿ ತಪ್ಪದೆ 🙏🙏🙏🙏🙏

logoblog

Thanks for reading Question Answers of all previous lessons of Social Science subject

Previous
« Prev Post

No comments:

Post a Comment