KSPSTA

RECENT INFORMATIONS

Search This Blog

Sunday, August 31, 2025

Summative Assessment (SA-1) Model Question Paper for Class 1 Nali-Kali Kannada Subject...

  KSPSTA       Sunday, August 31, 2025

 Hedding : Summative Assessment (SA-1) Model Question Paper for Class 1 Nali-Kali Kannada Subject...


ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ (SA) ಎಂದರೇನು?👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇



ಸಾರಾಂಶ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಅಥವಾ ತರಬೇತಿಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಷಯ ಅಥವಾ ಕೋರ್ಸ್ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಅನ್ವಯಿಸುವ ಒಂದು ತಂತ್ರವಾಗಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ, ಮೂಲಭೂತ ಅಥವಾ ಮುಂದುವರಿದ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಇದು ಮಹತ್ವದ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ಶಾಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜುಗಳು ತಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಮತ್ತು ಅವಧಿಯ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ಅವರು ಕಲಿತಿರಬೇಕಾದದ್ದನ್ನು ಹೋಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ.


ಅಲ್ಲದೆ, SA ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಪೂರ್ವ ಸ್ಥಾಪಿತ ಮಾನದಂಡಗಳು ಅಥವಾ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ SA ಅನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳು ಮತ್ತು ಇ-ಕಲಿಕೆಯ ಆಗಮನವು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು , ಆದ್ದರಿಂದ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಡಿಜಿಟಲ್ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿದವು.



ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸುವುದು?

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಯಾವುದೇ ಏಕೀಕೃತ ವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ರಚನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ; ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಎರಡೂ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವುದು ಅಷ್ಟೇ ಮುಖ್ಯ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, SA ನಡೆಸುವ ಆದರ್ಶ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ:

ಸಿಂಧುತ್ವ

ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮನ್ವಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು . ಅದೇ ರೀತಿ, ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಕೋರ್ಸ್ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು; ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕೋರ್ಸ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಗಳ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬೇಕು.




🔴ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ

SA ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ವಿಷಯ ಅಥವಾ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಅವನ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಅಂತಿಮ ಫಲಿತಾಂಶವು ನಿಖರ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿರವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮುಂದಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳಿಗೆ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.



🟠ನೈತಿಕ

SA ಅನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವಾಗ ಬೋಧಕರು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅನ್ಯಾಯದ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸದಿರುವುದು ಸೇರಿದಂತೆ ಪರೀಕ್ಷಾ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಾಲಿಸಬೇಕು.

ಸಾರಾಂಶ ವರದಿ ಮಾಡುವಿಕೆ

ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವೆಂದರೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೋರ್ಸ್ ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಏನು ಕಲಿತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಅಂತ್ಯದ ನಂತರ, ಬೋಧಕರು ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಸ್ಪಷ್ಟ ಮತ್ತು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವರದಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು.



ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳು👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇


1. ಅವಧಿಯ ಅಂತ್ಯದ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು

ನೀವು ತಿಳಿದಿರಲೇಬೇಕಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ, ಕೊನೆಯ ಹಂತದ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಬಹಳ ಸಮಯದಿಂದ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳಾಗಿವೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಇದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮಯದ ಮಿತಿಯೊಳಗೆ ಅವುಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಭೂತ ರಚನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಈ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅಂತಿಮ ವಿಮರ್ಶೆಯಾಗಿದೆ.


ಇದಲ್ಲದೆ, ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ವಿಷಯ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತವೆ, ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಶ್ರೇಣೀಕರಿಸಲು ಅಥವಾ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಹಿಂದೆ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಪರೀಕ್ಷಾ ಡೇಟಾವನ್ನು ಹಸ್ತಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸಂಘಟಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಇದು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಶ್ರಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಅವರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ನಿರ್ವಹಣಾ ಡೇಟಾವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಬಹುದು , ಇದು ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ-ಸಂಬಂಧಿತ ಡೇಟಾವನ್ನು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು, ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


2. ಮಧ್ಯಂತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು

ಹೆಸರೇ ಸೂಚಿಸುವಂತೆ, ಮಧ್ಯಾವಧಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಅವಧಿಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ, ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಪ್ರಗತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಇದು ಪ್ರಮುಖ ಅಧ್ಯಾಯಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಇದು ಕಲಿಯುವವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅಂತಿಮ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ತಯಾರಿ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.


3. ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಪ್ರವೇಶ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು

ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೋರ್ಸ್ ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆಯುವ ಮೊದಲು ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತವೆ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿನ ಅವರ ಸಾಧನೆ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವ ಸ್ಥಾಪಿತ ಕಟ್-ಆಫ್ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಅವರು ಪ್ರವೇಶವನ್ನು

 ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.


4. ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳು

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಿಗದಿತ ಅವಧಿಯೊಳಗೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬೇಕಾದ ನಿಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಗಳು ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಧ್ಯಾಪಕರು ಆಯಾ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಒದಗಿಸುತ್ತಾರೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಸಲ್ಲಿಕೆಯ ದಿನದಂದು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ನಿಯೋಜನೆಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.


ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೇರವಾಗಿ ನಿರ್ಧರಿಸುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಇದು SA ಯ ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಯೋಜನಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು.


5. ಔಪಚಾರಿಕ ಪ್ರಬಂಧಗಳು

ಔಪಚಾರಿಕ ಪ್ರಬಂಧಗಳು ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಜ್ಞಾನದ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಇದು ಕಲಿಯುವವರ ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಬಳಸಬಹುದಾದ ವಿಶಿಷ್ಟ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪ್ರಕಾರವಾಗಿದೆ. ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಿವರಣಾತ್ಮಕ ಗದ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಚಿಂತನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.











🟡ಕನ್ನಡ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ SA -1 ಮಾದರಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆ 2025-26... SET - 1


🟠ಕನ್ನಡ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ SA -1 ಮಾದರಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆ 2025-26... SET - 2






























































































🟤ಪರಿಸರ ಅಧ್ಯಯನ ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ SA -1 ಮಾದರಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆ ... SET - 1







ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಶೇರ್ ಮಾಡಿ ತಪ್ಪದೆ 🙏 🙏 🙏 🙏 🙏 







logoblog

Thanks for reading Summative Assessment (SA-1) Model Question Paper for Class 1 Nali-Kali Kannada Subject...

Previous
« Prev Post

No comments:

Post a Comment