KSPSTA

RECENT INFORMATIONS

Search This Blog

Friday, August 29, 2025

LBA Lesson Plan Flow Chart 2025

  Dailyguru       Friday, August 29, 2025

 LBA Lesson Plan Flow Chart 2025


LBA ಲಾಗಿನ್ ಪ್ರಮುಖ ಟಿಪ್ಪಣಿ


1 ಅವಲೋಕನ


ಈ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯು ಅನುದಾನಿತ ಮತ್ತು ಅನುದಾನರಹಿತ ಖಾಸಗಿ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಲೆಸನ್-ಬೇಸ್ಡ್ ಅಸೆಸ್‌ಮೆಂಟ್ (LBA) ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಕುರಿತು ವಿವರವಾದ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಲಾಗಿನ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಬಳಕೆದಾರ ನಿರ್ವಹಣಾ ವಿಧಾನಗಳು ಪ್ರತಿ ಶಾಲೆಯ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ. ನಿಮಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಹಂತಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಅನುಸರಿಸಿ.

ವಿಭಾಗ 1: ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ

ವಿಭಾಗ 2: ಅನುದಾನರಹಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ

ವಿಭಾಗ 3: ತ್ವರಿತ ಹೋಲಿಕೆ ಕೋಷ್ಟಕ


2 ವಿಭಾಗ 1: 

ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ

ಸರ್ಕಾರಿ ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರು ಲಾಗಿನ್ ಆಗಲು EEDS (ಉದ್ಯೋಗಿ ಸ್ಥಾಪನಾ ದತ್ತಾಂಶ ವ್ಯವಸ್ಥೆ) ಯಿಂದ ತಮ್ಮ ಅಧಿಕೃತ ಉದ್ಯೋಗಿ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.


2.1 ಲಾಗಿನ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ

1. LBA ಪೋರ್ಟಲ್‌ಗೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡಿ:

ಅಧಿಕೃತ LBA ಸಿಸ್ಟಮ್ ಲಾಗಿನ್ ಪುಟವನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ.

2. ಬಳಕೆದಾರಹೆಸರು ನಮೂದಿಸಿ:

ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರಹೆಸರು ನಿಮ್ಮ ಅಧಿಕೃತ ಉದ್ಯೋಗಿ ಸಂಖ್ಯೆ.

3. OTP ಸ್ವೀಕರಿಸಿ:

EEDS ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಉದ್ಯೋಗಿ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವಿರುದ್ಧ ನೋಂದಾಯಿಸಲಾದ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ OTP (ಒನ್-ಟೈಮ್ ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್) ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

4. ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಿ:

ನಿಮ್ಮ LBA ಡ್ಯಾಶ್‌ಬೋರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ OTP ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.


2.2 ದೋಷನಿವಾರಣೆ: ಲಾಗಿನ್ ಆಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲವೇ?

ನೀವು ಲಾಗಿನ್ ಆಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ವಿವರಗಳು EEDS ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣೆಯಾಗಿರುವ ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾಗಿರುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚು. LBA ಪೋರ್ಟಲ್ ದೃಢೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ EEDS ಡೇಟಾವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿದೆ.

ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕ್ರಮ: ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ EEDS ಪೋರ್ಟಲ್ ಅನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ನಿರ್ವಾಹಕರನ್ನು (ಉದಾ., BEO ನಿರ್ವಾಹಕರು) ನೀವು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು.


2.3 ಶಾಲಾ ನಿರ್ವಾಹಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು (EEDS ನಲ್ಲಿ)

ಶಾಲಾ ನಿರ್ವಾಹಕರು EEDS ಪೋರ್ಟಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪರಿಶೀಲನೆಗಳು/ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು:


ಪ್ರಕರಣ 1: ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು EEDS ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ:

ನಿರ್ವಾಹಕರು EEDS ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಆಗಬೇಕು.

"ನೌಕರರನ್ನು ಸೇರಿಸಿ" ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ.

ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಧಿಕೃತ ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿ.


ಪ್ರಕರಣ 2: ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ:

ನಿರ್ವಾಹಕರು EEDS ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಆಗಬೇಕು.

ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಿ.

ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಸರಿಯಾದ, ಸಕ್ರಿಯ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ ನವೀಕರಿಸಿ ಮತ್ತು ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿ.

ಅಡ್ಮಿನ್ EEDS ನಲ್ಲಿ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ನವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ, ಮೇಲೆ ವಿವರಿಸಿದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಶಿಕ್ಷಕರು LBA ಪೋರ್ಟಲ್‌ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಆಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.


3 ವಿಭಾಗ 2: ಅನುದಾನರಹಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ

ಅನುದಾನರಹಿತ ಖಾಸಗಿ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮೊದಲು SATS (Student Achievement Tracking System) ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ ಒಂದು ಬಾರಿ ಸ್ವಯಂ-ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬೇಕು.


3.1 ಒಂದು ಬಾರಿ ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ

1. SATS ಪೋರ್ಟಲ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ:

ಮುಖ್ಯ SATS ಲಾಗಿನ್ ಪುಟವನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ.

2. ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ:

"Register User" ಲಿಂಕ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

3. ಬಳಕೆದಾರರ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ:

ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ "Teacher" ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ.

4. ಫಾರ್ಮ್ ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ:

ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ನಿಖರವಾದ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ ನೋಂದಣಿ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ.

ಪ್ರಮುಖ ಹಂತ: ನೀವು ನಿಮ್ಮದೇ ಆದ ಬಳಕೆದಾರಹೆಸರು (Username) ಮತ್ತು ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್ (Password) ಅನ್ನು ರಚಿಸಬೇಕು. ಇವುಗಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಬರೆದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ.

ಕಡ್ಡಾಯ ಕ್ಷೇತ್ರ: ನಿಮ್ಮ ಸಕ್ರಿಯ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ಈ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಭವಿಷ್ಯದ ಎಲ್ಲಾ OTP-ಆಧಾರಿತ ಲಾಗಿನ್‌ಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

5. ಸಲ್ಲಿಸಿ:

ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ.


3.2 LBA ಸಿಸ್ಟಮ್‌ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಆಗುವುದು (ನೋಂದಣಿ ನಂತರ)

ನಿಮ್ಮ ನೋಂದಣಿ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ, ನೀವು LBA ಪೋರ್ಟಲ್‌ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಆಗಬಹುದು.

1. ಬಳಕೆದಾರಹೆಸರು ನಮೂದಿಸಿ:

SATS ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ರಚಿಸಿದ ಕಸ್ಟಮ್ ಬಳಕೆದಾರಹೆಸರು (Username) ಬಳಸಿ.

2. OTP ಸ್ವೀಕರಿಸಿ:

ನೋಂದಣಿ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಒದಗಿಸಿದ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ OTP ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

3. ಲಾಗಿನ್:

ನಿಮ್ಮ LBA ಡ್ಯಾಶ್‌ಬೋರ್ಡ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು OTP ನಮೂದಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ.


3.3 ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವ ಕುರಿತು ಪ್ರಮುಖ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಅನುದಾನರಹಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮಾತ್ರ, ನೋಂದಣಿ ನಂತರ ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.

ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕ್ರಮ: ನಿಮ್ಮ ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು, ನೀವು ನೇರವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಉಪ ನಿರ್ದೇಶಕರ (ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೂಚನೆ) (Deputy Director of Public Instruction - DDPI) ಕಚೇರಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು.



Click Here To Download File

logoblog

Thanks for reading LBA Lesson Plan Flow Chart 2025

Previous
« Prev Post

No comments:

Post a Comment