KSPSTA

RECENT INFORMATIONS

Search This Blog

Friday, December 8, 2023

Minister Answer about schools not covered by grants after 1995

  Mahiti Kanaja       Friday, December 8, 2023

 Heading: Hon'ble Education Minister's reply to a question raised in the House about schools not covered by grants after 1995...

ಶಾಲಾ ಸುಧಾರಣಾ ಅನುದಾನಗಳು ( SIG ಗಳು ) US ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಯು ರಾಜ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ( SEAs) 1965 ರ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮತ್ತು ಪ್ರೌಢ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾಯಿದೆಯ ಸೆಕ್ಷನ್ 1003 (g) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗುವ ಅನುದಾನಗಳಾಗಿವೆ (ಅಕಾ ESEA, ಯಾವುದೇ ಮಗು ಉಳಿದಿಲ್ಲದ ಕಾಯಿದೆಯಿಂದ ಮರುಅಧಿಕೃತವಾಗಿದೆ ( NCLB) 2002 ರಲ್ಲಿ). SEA ಗಳು, ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಶಾಲಾ ಸುಧಾರಣೆಯ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಿಗೆ (LEA ಗಳು, ಶಾಲಾ ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ಎಂದೂ ಸಹ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ) ಸಬ್‌ಗ್ರಾಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ . [1] 2009 ರಲ್ಲಿ, ಒಬಾಮಾ ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ US ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಅರ್ನೆ ಡಂಕನ್ , ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಅತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ-ಸಾಧನೆ ಮಾಡುವ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವಂತೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಿದರು. [2]

2009 ರ ಅಮೇರಿಕನ್ ರಿಕವರಿ ಮತ್ತು ರೀಇನ್ವೆಸ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಆಕ್ಟ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೆಯಾದ ನಿಧಿಗಳೊಂದಿಗೆ , US ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಯು SEA ಗಳಿಗೆ ಸೆಕ್ಷನ್ 1003(g) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾದ ನಿಧಿಯನ್ನು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು. -ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸುವುದು" ನಾಲ್ಕು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಸೂಚಿತ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ಮಾದರಿಗಳ ಮೂಲಕ ತ್ವರಿತ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು:
• LEA ಪ್ರಮುಖರನ್ನು ಬದಲಿಸುವ ಮತ್ತು 50% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಮರುಹೊಂದಿಸುವಂತಹ ಟರ್ನ್‌ಅರೌಂಡ್ ಮಾದರಿ , ಪ್ರಧಾನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸ್ವಾಯತ್ತತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇತರ ನಿಗದಿತ ಮತ್ತು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. 

. • ಚಾರ್ಟರ್ ಸ್ಕೂಲ್ ಆಪರೇಟರ್, ಚಾರ್ಟರ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್‌ಮೆಂಟ್ ಸಂಸ್ಥೆ ಅಥವಾ ಶಿಕ್ಷಣ ನಿರ್ವಹಣಾ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ LEA ಶಾಲೆಯನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಅಥವಾ ಮುಚ್ಚುವ ಮತ್ತು ಪುನಃ ತೆರೆಯುವ "ಮರುಪ್ರಾರಂಭದ ಮಾದರಿ" . • "ಶಾಲಾ ಮುಚ್ಚುವಿಕೆಯ ಮಾದರಿ" ಇದರಲ್ಲಿ LEA ಶಾಲೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಧನೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ LEA ನಲ್ಲಿರುವ ಇತರ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ. • "ರೂಪಾಂತರ ಮಾದರಿ" ಇದರಲ್ಲಿ LEA ಪ್ರಧಾನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು (ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ), ಕಠಿಣ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸುತ್ತದೆ, ಸಮಗ್ರ ಸೂಚನಾ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತದೆ, ಕಲಿಕೆಯ ಸಮಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ-ಆಧಾರಿತ ಶಾಲಾ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಮ್ಯತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗೆ ಬೆಂಬಲ. [


ಡಿಸೆಂಬರ್ 3, 2009 ರಂದು, US ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಅರ್ನೆ ಡಂಕನ್ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಅತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ತಿರುಗಿಸಲು ಶೀರ್ಷಿಕೆ I ಸ್ಕೂಲ್ ಇಂಪ್ರೂವ್‌ಮೆಂಟ್ ಗ್ರಾಂಟ್ಸ್ (SIGs) ನಲ್ಲಿ $3.5 ಶತಕೋಟಿಯ ಅಂತಿಮ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದರು . ಫೆಬ್ರವರಿಯೊಳಗೆ US ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಗೆ ಅರ್ಜಿಗಳು ಬರಬೇಕಾಗಿತ್ತು . 8, 2010. ಈ ಹಣವನ್ನು ಸೂತ್ರದ ಮೂಲಕ ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಂದ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲಾಯಿತು. ಅವರು ನಿಧಿಗಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಿದಂತೆ, ಶಾಲಾ ಜಿಲ್ಲೆಗಳು/ಸ್ಥಳೀಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು (LEAs) ಅವರು ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಬಯಸಿದ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಮತ್ತು ನಂತರ ನಾಲ್ಕು ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತವೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ: ಟರ್ನ್‌ಅರೌಂಡ್ ಮಾಡೆಲ್, ಮರುಪ್ರಾರಂಭದ ಮಾದರಿ, ಶಾಲೆ ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ ಅಥವಾ ರೂಪಾಂತರ ಮಾದರಿ. ಕಾನೂನು ಪ್ರತಿ ನಾಲ್ಕು ಮಾದರಿಗಳ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ಹಿಂದಿನ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಯು ಈ ನಾಲ್ಕು ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಅಥವಾ ಈ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರ ಘಟಕಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದರೆ, ಪೂರ್ಣ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು SIG ನಿಧಿಯನ್ನು ಬಳಸಲು ಅದನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಕಡಿಮೆ ಸಾಧನೆ
ತಿದ್ದು
SIG ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಕಡಿಮೆ-ಸಾಧನೆ ಮಾಡುವ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಶಾಲೆಗಳ ಫೆಡರಲ್ ಸರ್ಕಾರದ ಆದ್ಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ . ಸೆಂಟರ್ ಆನ್ ಇನ್ನೋವೇಶನ್ & ಇಂಪ್ರೂವ್‌ಮೆಂಟ್, ಐದು ಫೆಡರಲ್ ಅನುದಾನಿತ ವಿಷಯ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ, SIG ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದೆ. [4] SIG ನಿಯಮಾವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದಂತೆ, [5] ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ನಾಟಕೀಯ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಬಳಸಬೇಕಾದ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇಲಾಖೆಯು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದೆ. US ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಯು ಘೋಷಿಸಿದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ರಾಜ್ಯಗಳು ತಮ್ಮ SIG ಅನುದಾನದ ಡಾಲರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ 95% ಅನ್ನು ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಗೆ ವಿತರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ, ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಶಾಲೆಗಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಮತ್ತು ಬಡತನದ ಸಾಂದ್ರತೆಯಿಂದ ಅಳೆಯುವ ಅಗತ್ಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಬೇಕು . ಕಾನೂನಿನಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದಂತೆ, ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಗೆ ಸಬ್‌ಗ್ರಾಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡುವಾಗ, ರಾಜ್ಯಗಳು "ಪ್ರದರ್ಶನ ಮಾಡುವ ಕಡಿಮೆ-ಸಾಧನೆ ಮಾಡುವ ಶಾಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಬೇಕು - (ಎ) ಅಂತಹ ನಿಧಿಗಳ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಗತ್ಯತೆ; ಮತ್ತು (B) ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸುಧಾರಣೆ, ಸರಿಪಡಿಸುವ ಕ್ರಮ ಮತ್ತು ವಿಭಾಗ 1116 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪುನರ್ರಚಿಸುವ ಯೋಜನೆಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ-ಸಾಧನೆ ಮಾಡುವ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಅಂತಹ ಹಣವನ್ನು ಬಳಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಲವಾದ ಬದ್ಧತೆ."


ವಿಭಾಗ 1003(g) ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ 2010 ರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ರಾಜ್ಯದ ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಗಳು ತಮ್ಮ "ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ-ಸಾಧನೆ ಮಾಡುವ" ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ-ಸಾಧನೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಶಾಲಾ ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ಶಾಲಾ ಸುಧಾರಣೆ ಅನುದಾನವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ರಾಜ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತವೆ. ತಮ್ಮ ಅನುದಾನದ ಅರ್ಜಿಯ ಭಾಗವಾಗಿ, ಗುರುತಿಸಲಾದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕಡಿಮೆ-ಸಾಧಿಸುವ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವ ನಾಲ್ಕು ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ (ಅಂದರೆ, ಟರ್ನ್‌ಅರೌಂಡ್, ಮರುಪ್ರಾರಂಭ, ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ ಅಥವಾ ರೂಪಾಂತರ) ಯಾವುದನ್ನು ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ಗುರುತಿಸಬೇಕು. LEA ಗಳು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ "ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ-ಸಾಧನೆ" ಎಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾದ ನಾಲ್ಕು ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಬೇಕು, ಒಮ್ಮೆ ರಾಜ್ಯವು ಈ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಂಜೂರು ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಫೆಡರಲ್ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ರಾಜ್ಯವು ಉಳಿದ ಶಾಲಾ ಸುಧಾರಣೆ ಅನುದಾನ ನಿಧಿಯನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ಇತರ ಶೀರ್ಷಿಕೆ I ಶಾಲೆಗಳನ್ನು (ಅಂದರೆ, ಬಡತನದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಂದ್ರತೆಯ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ESEA [ಅಂದರೆ, NCLB] ಶೀರ್ಷಿಕೆ I ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಫೆಡರಲ್ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಅರ್ಹವಾಗಿರುವ ಶಾಲೆಗಳು ) ಸುಧಾರಣೆ, ಸರಿಪಡಿಸುವ ಕ್ರಮ ಅಥವಾ ಪುನರ್ರಚನೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಇತರ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲು .

ಶ್ರೇಣಿಗಳು
ತಿದ್ದು
SIG ನಿಧಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ SIG ನಿಯಮಗಳು ಮೂರು ಹಂತದ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತವೆ. [6] ಪ್ರತಿ ಶ್ರೇಣಿಯು SIG ನಿಧಿಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಯಾವ ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ಅನುದಾನವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವಲ್ಲಿ, ರಾಜ್ಯವು ಗಣನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ (1) ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ-ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಶಾಲೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, (2) ಈ ಶಾಲೆಗಳು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಶ್ರೇಣಿಗಳು, ಮತ್ತು (3) ವಿವರಿಸಿದ ಮಾದರಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವ LEA ಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು SIG ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ. ಶಾಲಾ ಸುಧಾರಣಾ ಅನುದಾನದ ಮೂಲಕ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಆದ್ಯತೆಯ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಸಾಧಿಸುವ ಶಾಲೆಗಳ ಮೂರು ಹಂತಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ:

ಶ್ರೇಣಿ I: ಶೀರ್ಷಿಕೆ I ಶಾಲೆಗಳು ಸುಧಾರಣೆ, ಸರಿಪಡಿಸುವ ಕ್ರಮ ಅಥವಾ ಪುನರ್ರಚನೆಯಲ್ಲಿ SEA ಯಿಂದ "ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ-ಸಾಧನೆ" ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಶ್ರೇಣಿ II: ಶೀರ್ಷಿಕೆ I-ಭಾಗ A ನಿಧಿಗಳಿಗೆ ಅರ್ಹವಾಗಿರುವ, ಆದರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸದ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಾಲೆಗಳು ಮತ್ತು SEA ಯಿಂದ "ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ-ಸಾಧನೆ" ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಶಾಲಾ ಸುಧಾರಣೆ ಅನುದಾನ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ಮಾದರಿಗಳು
ತಿದ್ದು
ತಿರುವು ಮಾದರಿ
ತಿದ್ದು
US ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಯು ವಿವರಿಸಿರುವಂತೆ ಟರ್ನ್‌ಅರೌಂಡ್ ಮಾದರಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಬೇಕಾದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು:

ಪ್ರಧಾನ ಬದಲಾಯಿಸಿ
ಶಾಲೆಗೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ "ತಿರುವು" ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ (ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಲ್ಲಿ 50% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮರುಹೊಂದಿಸಬೇಡಿ)
ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಇರಿಸಲು ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿ
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅಗತ್ಯತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸೂಚನಾ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿ
ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾದ ಉದ್ಯೋಗ-ಎಂಬೆಡೆಡ್ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ (PD) ಅನ್ನು ಒದಗಿಸಿ
ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಡೇಟಾದ ನಿರಂತರ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ
ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿದ ಕಲಿಕೆಯ ಸಮಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಿ
ಸಾಮಾಜಿಕ-ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ-ಆಧಾರಿತ ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ
ಹೊಸ ಆಡಳಿತ ರಚನೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿ
ಶಾಲಾ ನಾಯಕನಿಗೆ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಮ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡಿ
ಟರ್ನ್‌ಅರೌಂಡ್ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವ ಶಾಲೆಗಳು ರೂಪಾಂತರ ಮಾದರಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅಥವಾ ಅನುಮತಿಸುವ ಯಾವುದೇ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಸಹ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಬಹುದು.

ಟರ್ನರೌಂಡ್ ಮಾದರಿಯ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಕ್ರಿಯೆಯ ಸಿದ್ಧಾಂತವೆಂದರೆ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಸೂಚನಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಂರಚನೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುವ ಕಲಿಕೆಯ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತ ಶಾಲೆಗೆ ದಾಖಲಾದ ಮಕ್ಕಳ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಪರಿಸರವನ್ನು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಲು, ವಯಸ್ಕರು ಬದಲಾಗಬೇಕು. [7] ಟರ್ನ್‌ಅರೌಂಡ್ ಮಾದರಿಯಡಿಯಲ್ಲಿ, ಬದಲಾವಣೆಯು ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳ ಅಕ್ಷರಶಃ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಉಳಿದಿರುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಿಂದ ವರ್ತನೆಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

ಮಾದರಿಯನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ
ತಿದ್ದು
ಮರುಪ್ರಾರಂಭದ ಮಾದರಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಜಿಲ್ಲೆಯು ಶಾಲೆಯನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಚಾರ್ಟರ್ ಸ್ಕೂಲ್ ಆಪರೇಟರ್, ಚಾರ್ಟರ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್‌ಮೆಂಟ್ ಸಂಸ್ಥೆ (CMO) ಅಥವಾ ಶಿಕ್ಷಣ ನಿರ್ವಹಣಾ ಸಂಸ್ಥೆ (EMO) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪುನಃ ತೆರೆಯುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಕಠಿಣ ಪರಿಶೀಲನೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. [8] ಪುನರಾರಂಭದ ಮಾದರಿಯು ಶಾಲೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಇಚ್ಛಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಹಿಂದಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಅದು ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಶ್ರೇಣಿಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಬೇಕು. ಕಠಿಣ ಪರಿಶೀಲನೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಅರ್ಜಿದಾರರ ತಂಡ, ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ರೆಕಾರ್ಡ್, ಸೂಚನಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ, ಮಾದರಿಯ ಕ್ರಿಯೆಯ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥನೀಯತೆಯಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು . ಈ ಮಾದರಿಯ ಭಾಗವಾಗಿ, ಪಾಲುದಾರನನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು LEA ಬಳಸುವ/ಬಳಸಿರುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ರಾಜ್ಯವು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು.

ಚಾರ್ಟರ್ ಸೆಕ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಕ್ರೋಡೀಕರಿಸಿದಂತೆ "ಸ್ಟಾರ್ಟಿಂಗ್ ಫ್ರೆಶ್" ಎಂದೂ ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಕ್ರಿಯೆಯ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಪುನರಾರಂಭದ ಸಿದ್ಧಾಂತ, [9] ಮರುಪ್ರಾರಂಭವು ರಾಜ್ಯ, ಜಿಲ್ಲೆ ಅಥವಾ ಇತರ ಅಧಿಕೃತ ಘಟಕವನ್ನು ಆಳವಾದ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಸಾಧನೆಯ ಚಕ್ರವನ್ನು ಮುರಿಯಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಶಾಲೆಯು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮೂಲಭೂತ ಬದಲಾವಣೆಗಳು. ಚಾರ್ಟರ್ ವಲಯದ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಕಡಿಮೆ-ಸಾಧನೆಯ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು, ರಾಜ್ಯಗಳು/ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ಹೀಗೆ ಮಾಡಬೇಕು: [10]

ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಗಾಗಿ ಸ್ಪಷ್ಟ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿ;
ಬಾಹ್ಯ ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿಗಳಿಂದ (ಉದಾ, ರಾಜ್ಯ, ಶಾಲಾ ಜಿಲ್ಲೆ, ಅಥವಾ ಅಧಿಕೃತ) ತಪ್ಪಿಸಬಹುದಾದ ಒಳನುಗ್ಗುವಿಕೆ ಇಲ್ಲದೆ ನಾಟಕೀಯ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಶಾಲಾ ನಾಯಕರಿಗೆ ಅಧಿಕಾರ ನೀಡಿ;
ಯಶಸ್ಸನ್ನು ವೇಗವರ್ಧಿಸುವ ಧನಾತ್ಮಕ ಹೊಸ ಶಾಲಾ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಿ;
ನುರಿತ ಮತ್ತು ಬದ್ಧ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಶಾಲೆಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಗತ್ಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ನೇಮಕ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ; ಮತ್ತು
ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲು ಪೋಷಕರನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಿ ಮತ್ತು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಶಾಲೆ ಮುಚ್ಚುವ ಮಾದರಿ
ತಿದ್ದು
ಒಂದು LEA ಶಾಲೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದಾಗ ಮತ್ತು ಆ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮಾಡಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು LEA ಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಧನೆ ಮಾಡುವ ಇತರ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಸೇರಿಸಿದಾಗ ಶಾಲೆ ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಇತರ ಶಾಲೆಗಳು ಮುಚ್ಚಿದ ಶಾಲೆಗೆ ಸಮಂಜಸವಾದ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಚಾರ್ಟರ್ ಶಾಲೆಗಳು ಅಥವಾ ಸಾಧನೆಯ ಡೇಟಾ ಇನ್ನೂ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದ ಹೊಸ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.

ಮುಚ್ಚುವಿಕೆಯ ಮಾದರಿಯ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಕ್ರಿಯೆಯ ಸಿದ್ಧಾಂತವು ಹಲವಾರು ಕ್ರಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಶಾಲೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ (ಉದಾ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ, ಶಾಲಾ ಸಂಸ್ಕೃತಿ/ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ, ಅಥವಾ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು) ಪ್ರಸ್ತುತ ದಾಖಲಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನಾಟಕೀಯ ಸುಧಾರಣೆಯ ಸಮಂಜಸವಾದ ನಿರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ತಡೆಯುವಷ್ಟು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. [11] [12] ಆದ್ದರಿಂದ, ಶಾಲೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚುವುದು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಉನ್ನತ ಸಾಧನೆ ಮಾಡುವ ಶಾಲೆಗೆ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು ಅವರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ತಂತ್ರವಾಗಿದೆ. [13]

ರೂಪಾಂತರ ಮಾದರಿ
ತಿದ್ದು
ರೂಪಾಂತರ ಮಾದರಿಯ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಕ್ರಿಯೆಯ ಸಿದ್ಧಾಂತವು ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಸೂಚನಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಂರಚನೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುವ ಕಲಿಕೆಯ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿಲ್ಲ. [14] ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಪ್ರಸ್ತುತ ಶಾಲೆಗೆ ದಾಖಲಾದ ಮಕ್ಕಳ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಪರಿಸರವನ್ನು ನಾಟಕೀಯವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಲು, ವಯಸ್ಕರು ಬದಲಾಗಬೇಕು. ರೂಪಾಂತರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಬದಲಾವಣೆಯು ನಾಯಕತ್ವದ ಅಕ್ಷರಶಃ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಸೂಚನಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಿಂದ ವರ್ತನೆಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

US ಡಿಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್ ಆಫ್ ಎಜುಕೇಶನ್‌ನಿಂದ ವಿವರಿಸಿದಂತೆ ರೂಪಾಂತರ ಮಾದರಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಬೇಕಾದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು: [15]

ಪ್ರಧಾನ ಬದಲಾಯಿಸಿ
ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಹೊಸ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿ
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹ ಅಂಶವಾಗಿ ಬಳಸಿ
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಬಹುಮಾನ ನೀಡಿ; ಬೆಂಬಲಿಸಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಇಲ್ಲದವರನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ
ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಇರಿಸಲು ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿ
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅಗತ್ಯತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸೂಚನಾ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿ
ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾದ ಉದ್ಯೋಗ-ಎಂಬೆಡೆಡ್ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿ
ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಡೇಟಾದ ನಿರಂತರ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ
ಹೆಚ್ಚಿದ ಕಲಿಕೆಯ ಸಮಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಿ
ಸಮುದಾಯ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥಕ್ಕಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ಒದಗಿಸಿ
ಸಾಮಾಜಿಕ-ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ-ಆಧಾರಿತ ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಪಾಲುದಾರ
ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಮ್ಯತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿ
ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಹಾಯವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ

ಸರಿಯಾದ" ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಆರಿಸುವುದು
ತಿದ್ದು
SIG ನಿಯಮಾವಳಿಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿರುವ ತಮ್ಮ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವಲ್ಲಿ, LEA ಗಳು ನಿರಂತರ ಕಡಿಮೆ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗೆ ಗುರಿಯಾಗಿರುವ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ಪ್ರತಿ ಶಾಲೆಯು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ನಾಲ್ಕು ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬೇಕು. [16]

ನಾವೀನ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಸುಧಾರಣೆಯ ಕೇಂದ್ರವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವು ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ "ಅತ್ಯುತ್ತಮ" ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು LEA ಗಳನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಯತ್ನಕ್ಕೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಬಾಹ್ಯ ಪಾಲುದಾರರು ಅಥವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರ ಪೂರೈಕೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

SIG ನಿಯಮಾವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿರುವ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಯ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅನೇಕ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಾಲಾ ಪುನರ್ರಚನೆಯ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಂದ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದ ಸಂಶೋಧನೆಯು [17] ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಫಿಟ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯ ಪೂರೈಕೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು ಆಧರಿಸಿರಬೇಕು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಲು ಲಭ್ಯವಿರುವ ಪಾಲುದಾರರು ಅಥವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು. [18] ಸೆಂಟರ್ ಆನ್ ಎಜುಕೇಶನ್ ಪಾಲಿಸಿ [19] ನಡೆಸಿದ ಸಂಶೋಧನೆಯು ನಾಟಕೀಯ ಶಾಲಾ ಸುಧಾರಣೆಯ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗೆ ಒಂದೇ ಒಂದು "ಉತ್ತಮ" ವಿಧಾನವಿಲ್ಲ ಎಂದು ದಾಖಲಿಸಿದೆ. ಬದಲಿಗೆ, ಯಶಸ್ಸು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಹು ಸಂಘಟಿತ ಉಪಕ್ರಮಗಳ ಫಲಿತಾಂಶವಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, NCLB ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿ ಪುನರ್ರಚನೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಸೂಚನಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಡೇಟಾವನ್ನು (ಉದಾ, ಕನಿಷ್ಠ ತಿಂಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ) ಬಳಸುವುದು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಬಲವಾದ ಪುರಾವೆಗಳಿವೆ. ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು ಶಾಲೆಯ ಸುಧಾರಣೆಯ ಒಂದು ಅಂಶವಾಗಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಋಣಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು. [20]

ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿಸುವಲ್ಲಿ ಶಾಲಾ ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುವ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಒಂದು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ. ಬದಲಾವಣೆಯ ಉಪಕ್ರಮವನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಶಾಲೆಗಳು ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುತ್ತವೆ ಆದರೆ ಜಿಲ್ಲೆಯು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ಸುಸ್ಥಿರ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸುತ್ತದೆ. [21] ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ, LEA ಗಳು SIG ಪ್ರೋಗ್ರಾಂನಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಲಾದ ಶಾಲಾ ಸುಧಾರಣೆಯ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಇವರಿಂದ ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದು:

ಸವಾಲುಗಳ ನಡುವೆಯೂ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಬದ್ಧರಾಗಿ,
ಉದ್ದೇಶಿತ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪಕ್ಕಾಗಿ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು,
"ಅತ್ಯುತ್ತಮ" ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ ತಂತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವುದು,
ಹೆಚ್ಚು ಸಮರ್ಥವಾದ ತಿರುವು/ರೂಪಾಂತರ/ಪುನರಾರಂಭ ಶಾಲಾ ನಾಯಕರ ಪೈಪ್‌ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು, ಮತ್ತು
ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ (ಅಂದರೆ, ಶಾಲಾ ನಾಯಕರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸ್ವಾಯತ್ತತೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಯತೆಯನ್ನು ನೀಡಿ.





logoblog

Thanks for reading Minister Answer about schools not covered by grants after 1995

Previous
« Prev Post

No comments:

Post a Comment